Nhà Anh Trung Bình Tân Trang Trí Vách Phòng Khách Bằng Tấm Nhựa Giả Đá & Tấm Lam Sóng Rất Đẹp Và Sang Trọng

Đăng bởi Lê Tiến Dũng vào lúc 05.02.2022
 

 

Video thi công thực tế tấm nhựa giả đá & tấm lam sóng tại nhà Anh Trung

Nhà Anh Trung tại Bình Tân đã hoàn thiện gần xong vào dịp tết 2022. Sau khi nhìn lại Anh Trung mong muốn thay vách phòng khách bằng sơn nước đơn điệu kia bằng một vách khác, tiêu chí Anh Trung đưa ra là thi công nhanh, giá thành tốt, và thể hiện được sự sang trọng tinh tế của không gian tổng thể chung. Sau khi nắm bắt được nhu cầu mong muốn của Anh Trung, Tiến Dũng Plastic Wood đã phối cảnh, tư vấn, lên dự toán chi phí. Anh Trung đã quyết định chọn Tiến Dũng Plastic Wood thi công với thời gian chỉ có 1 ngày hoàn thành.

Vách phòng khách sau khi hoàn thiện bằng tấm nhựa giả đá & tấm lam 4 sóng cao

I). Ưu điểm nổi bật của tấm nhựa giả đá & tấm nhựa lam sóng composite

  • Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hai như fomandehit, a-mi-ăng, không có mùi...rất tốt cho sức khỏe, là vật liệu sinh thái của tương lai.
  • Màu sắc phong phú như: vân đá cẩm thạch, vân gỗ tự nhiên, màu đơn sắc, ánh kim, họa tiết...ưu điểm nhất về màu sắc là đồng đều hơn, ít bị lệch màu phù hợp cho thi công mảng lớn.
  • Chống chịu nước tuyệt đối, chống cháy, cách âm, không bị mối mọt, chuột bọ gặm nhấm.
  • Bề mặt cứng, chịu lực tốt, chịu mài mòn cao, dễ vệ sinh lau chùi.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển lên công trình cao, ít bụi khi cắt thi công.
  • Vật liệu cách điện, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẽ.

Niềm vui khi sắp hoàn thành công việc

II). Tiến Dũng Plastic Wood là đơn vị hàng đầu uy tín, chất lượng khi thiết kế & thi công Tấm nhựa giả đá & tấm ốp Composite:

Tiến Dũng Plastic Wood tự hào là đơn vị số một Việt Nam về sản xuất cung ứng, thiết kế thi công Nội Thất-Ngoại Thất từ vật liệu nhựa, với đội ngũ nhân viên, kỹ sư, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình vui vẽ. Sự hài lòng khách hàng là một cam kết đầu tiên xuyên suốt trong quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh của chúng tôi.

Hiện nay khách hàng của chúng tôi đã phát triển lớn mạnh từ Quảng Trị tới mũi Cà Mau. TP. Hồ Chí Minh và Quảng Trị là hai địa điểm chính cũng như các tỉnh thành vệ tinh xung quang là những địa điểm kinh doanh chiến lược trong tương lai.

Thị trường cung cấp Vật liệu nhựa trang trí Nội Thất & Ngoại Thất của chúng tôi: Hiện nay Tiến Dũng có hai địa điểm chính cung cấp ván nhựa là tại TP. Hồ Chí Minh, và Quảng Trị chúng tôi còn cung cấp cho các tỉnh thành khác như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Người thợ đang chỉnh sửa lại vách nhựa để bàn giao cho Anh Trung

III). Một số hình ảnh thi công tấm nhựa giả đá & tấm lam sóng composite tại nhà Anh Trung:

Tags : những vật liệu phát triển trong tương lai, Tấm nhựa giả đá, Tấm ốp nano, Vật liệu mới, vật liệu nhựa trang trí nội thất
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Tiến Dũng plastic wood
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục