Sàn hồ bơi được làm từ sàn gỗ nhựa ngoài trời rất bền, đẹp, sang trọng

Đăng bởi Lê Tiến Dũng vào lúc 20.02.2022
Trong hạng mục hồ bơi ngoài hệ thống lọc nước và điện chiếu sáng...thì sàn hồ bơi là một trong những hạng mục quan trọng, mang tính thẩm mỹ cao, điểm nhấn của công trình.
Vật liệu làm sàn hồ bơi rất đa dạng phong phú: gạch, đá, gỗ tự nhiên, nhựa...
Tiến Dũng Plastic Wood tự hào là đơn vị sàn hồ bơi cho công trình cao ốc chung cư cao cấp bằng vật liệu sàn gỗ nhựa ghép hở.

Sàn hồ bơi được lắp ráp từ sàn gỗ nhựa sau khi hoàn thiện

Tiến Dũng Plastic Wood tự hào là đơn vị số một Việt Nam về sản xuất cung ứng, thiết kế thi công Nội Thất-Ngoại Thất từ vật liệu nhựa, với đội ngũ nhân viên, kỹ sư, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình vui vẽ. Sự hài lòng khách hàng là một cam kết đầu tiên xuyên suốt trong quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh của chúng tôi.

Hiện nay khách hàng của chúng tôi đã phát triển lớn mạnh từ Quảng Trị tới mũi Cà Mau. TP. Hồ Chí Minh và Quảng Trị là hai địa điểm chính cũng như các tỉnh thành vệ tinh xung quang là những địa điểm kinh doanh chiến lược trong tương lai.

Sàn hồ bơi gỗ nhựa được phối từ hai màu rất đẹp

I). Vì sao sàn nhựa hồ bơi có ưu điểm hơn các loại sàn hồ bơi khác.

  • Chống chịu mưa nắng, ít bị co ngót cong vênh
  • Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường
  • Thi công đơn giản và nhanh
  • Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú

II). Các loại sàn nhựa hồ bơi:

Hiện nay sàn nhựa hồ bơi rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, nhưng cơ bản có hai loại chính sau:

  • Sàn hồ bơi ghép kín: Cách thi công là ghép các thanh sàn với nhau bằng hèm khóa âm dương thông minh, điểm mạnh của loại này có tính thẩm mỹ cao và rất bền, thi công nhanh.
  • Sàn hồ bơi ghép hở: Cách thi công là ghép các thanh sàn với nhau bằng chốt cao su. Ưu điểm loại này thoát nước mưa nhanh, bề mặt sàn luôn khô ráo sạch sẽ.

Thị trường cung cấp Vật liệu nhựa trang trí Nội Thất & Ngoại Thất của chúng tôi: Hiện nay Tiến Dũng có hai địa điểm chính cung cấp ván nhựa là tại TP. Hồ Chí Minh, và Quảng Trị chúng tôi còn cung cấp cho các tỉnh thành khác như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Mời các bạn xem thêm một số tin tức khác:

THÔNG TIN LIÊN HỆ TIẾN DŨNG PLASTIC WOOD

Showroom: 36 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0931.00.80.90 

Zalo: 0931.00.80.90

Email: letiendungqt@gmail.com

 

Tags : sàn nhựa hồ bơi, sàn nhựa hồ bơi ghép hở, sàn nhựa hồ bơi ghép kín, những vật liệu phát triển trong tương lai, vật liệu mới, vật liệu nhựa trang trí ngoại thất
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Tiến Dũng plastic wood
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục