Thi Công Vách Nhựa NaNo & Sàn Nhựa Giả Gỗ Nhà Anh Nguyện Chung Cư Celadon Tân Phú

Đăng bởi Lê Tiến Dũng vào lúc 17.06.2022

Video thi công vách nhựa & sàn nhựa tại nhà Anh Nguyện Chung cư Celadon

Phòng khách sau khi hoàn thiện ốp vách nhựa nano và sàn nhựa giả gỗ

Anh Nguyện vừa mới mua một căn góc tại dự án Celadon Tân Phú. Anh Nguyện mong muốn sẽ thiết kế lại toàn bộ căn hộ của mình bằng những vật liệu mới nhất hiện nay. Các tiêu chí đặt ra: Vật liệu xanh, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, chống chịu nước tuyệt đối, đặc biệt là màu sắc phải đẹp như gỗ tự nhiên, riêng tấm ốp tường phải như màu vải thật...Sau khi tiếp xúc và được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình chu đáo của đội ngũ kỹ sư Tiến Dũng Plastic Wood, Anh Nguyện đã vô cùng hài lòng khi chọn vật liệu nhựa Novamat là sản phẩm chính cho căn hộ của mình: 

Sàn nhựa hèm khóa giả gỗ sau khi hoàn thiện

I). Ưu điểm nổi bật của tấm ốp tường nhựa nano & tấm nhựa lam sóng composite, sàn nhựa:

  • Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hai như fomandehit, a-mi-ăng, không có mùi...rất tốt cho sức khỏe, là vật liệu sinh thái của tương lai.
  • Màu sắc phong phú như: vân đá cẩm thạch, vân gỗ tự nhiên, màu đơn sắc, ánh kim, họa tiết...ưu điểm nhất về màu sắc là đồng đều hơn, ít bị lệch màu phù hợp cho thi công mảng lớn.
  • Chống chịu nước tuyệt đối, chống cháy, cách âm, không bị mối mọt, chuột bọ gặm nhấm.
  • Bề mặt cứng, chịu lực tốt, chịu mài mòn cao, dễ vệ sinh lau chùi.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển lên công trình cao, ít bụi khi cắt thi công.
  • Vật liệu cách điện, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẽ.

Vách phòng khách sau khi hoàn thiện ốp tấm lam sóng composite & tấm ốp nano

II). Tiến Dũng Plastic Wood là đơn vị hàng đầu uy tín, chất lượng khi thiết kế & thi công Tấm nhựa nano & tấm ốp Composite:

Tiến Dũng Plastic Wood tự hào là đơn vị số một Việt Nam về sản xuất cung ứng, thiết kế thi công Nội Thất-Ngoại Thất từ vật liệu nhựa, với đội ngũ nhân viên, kỹ sư, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình vui vẽ. Sự hài lòng khách hàng là một cam kết đầu tiên xuyên suốt trong quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh của chúng tôi.

Hiện nay khách hàng của chúng tôi đã phát triển lớn mạnh từ Quảng Trị tới mũi Cà Mau. TP. Hồ Chí Minh và Quảng Trị là hai địa điểm chính cũng như các tỉnh thành vệ tinh xung quang là những địa điểm kinh doanh chiến lược trong tương lai.

Thị trường cung cấp Vật liệu nhựa trang trí Nội Thất & Ngoại Thất của chúng tôi: Hiện nay Tiến Dũng có hai địa điểm chính cung cấp ván nhựa là tại TP. Hồ Chí Minh, và Quảng Trị chúng tôi còn cung cấp cho các tỉnh thành khác như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Mời các bạn tham khảo thêm một số tin tức khác:

THÔNG TIN LIÊN HỆ TIẾN DŨNG PLASTIC WOOD

  • Showroom: 36 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Hotline: 0931.00.80.90 
  • Zalo: 0931.00.80.90
  • Email: letiendungqt@gmail.com
  • Website: tiendung.com.vn
Chùm ảnh thi công căn hộ Anh Nguyện tại Celadon Tân Phú:

 
Tags : những vật liệu phát triển trong tương lai, vật liệu nhựa trang trí nội thất, Vật liệu mới, Tấm ốp nano
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Tiến Dũng plastic wood
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục