Vì sao tấm nhựa giả đá cẩm thạch PVC trở thành xu hướng ốp nhà hiện đại ?

Đăng bởi Lê Tiến Dũng vào lúc 27.04.2022

Vách tường nhà phố được ốp bằng tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa vân đá cẩm thạch PVC hay còn gọi là nhựa giả đá tuy đã xuất hiện ở Việt Nam khoảng 6 năm trở lại đây nhưng thực sự phát triển rất mạnh trong khoảng 2 năm nay. Đây là dòng vật liệu mới nhưng sự ứng dụng và phát triển thị trường cực kỳ nhanh. Vậy nguyên nhân vì sao nó phát triển nhanh và được thị trường đón nhận rất tích cực đến vậy. Thông qua bài viết này tôi sẽ nêu ra những lí do cơ bản nhất để bạn đọc hình dung một cách cơ bản về tấm nhựa vân đá cẩm thạch ( nhựa giả đá ) này:

I). Những ưu điểm tuyệt vời về tấm nhựa vân đá cẩm thạch ( nhựa giả đá ):

Khi một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và phát triển thì chắc chắn vật liệu đó kế thừa những ưu điểm của vật liệu cũ đồng thời phải có thêm nhiều ưu điểm khác mà vật liệu trước đây không có được.
  • Vật liệu xanh, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, đồng thời phải góp phần bảo vệ thiên nhiên: Đây là ưu điểm tuyệt vời nhất khi con người ngày càng chú ý tới chất lượng sống, và khi tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt bởi sự tàn phá khai thác, gỗ hoặc đá tự nhiên.
  • Thi công nhanh, giải pháp mới cho đô thị chung cư chật hẹp: Đối với các nhà phố hoặc chung cư sửa chữa vấn đề bụi bặm, tiếng ồn thời gian thi công kéo dài...sẽ làm chủ nhà đắn đo khi tân trang căn hộ. Tấm nhựa giả đá sẽ khắc phục các yếu điểm trên bởi vì thi công nhanh, không gây bụi bẩn tiếng ồn.
  • Màu sắc phong phú, tuổi thọ cao:
  • Giá thành hợp lý, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp:
  • Chống chịu nước tuyệt đối, không bị mối mọt, co ngót, công vênh.

Phòng khách nhà phố được ốp bằng tấm nhựa giả đá

II). Ứng dụng của Tấm nhựa vân đá cẩm thạch pvc ( nhựa giả đá ):

  • Ốp vách: Ốp vách phòng khách, ốp vách thang máy, vách nhà tắm, vách lamri tường, vách cầu thang, vách tàu thủy, ốp cột…
  • Ốp trần: Trần nhà phố, trần khách sạn, trần dật cấp, trần kiểu, trần tiêu âm…
  • Quảng cáo: cắt CNC, bảng hiệu, cắt chữ, quầy kệ trang trí, đồ lưu niệm…

Vách sảnh công ty được ốp bằng tấm nhựa giả đá

III). Địa chỉ uy tín sản xuất, kinh doanh, bán Tấm nhựa vân đá cẩm thạch pvc ( nhựa giả đá ) giá rẻ, chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối Tấm nhựa vân đá cẩm thạch pvc ( nhựa giả đá ) khác nhau, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu và khi khách hàng khi có nhu cầu sử dụng Tấm nhựa vân đá cẩm thạch pvc ( nhựa giả đá ) luôn tìm đến Tiến Dũng Plastic Wood bởi sản phẩm của chúng tôi có: chất lượng cao, hàng hóa tồn kho lớn, giá thành rẻ, dịch vụ giao nhận linh hoạt, đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình, vui vẽ...

Thị trường cung cấp Tấm nhựa vân đá cẩm thạch pvc ( nhựa giả đá ) của chúng tôi: Hiện nay Tiến Dũng có hai địa điểm chính cung cấp ván nhựa là tại TP. Hồ Chí Minh, và Quảng Trị chúng tôi còn cung cấp cho các tỉnh thành khác như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Phòng VIP nhà hàng được ốp bằng tấm nhựa giả đá

THÔNG TIN LIÊN HỆ TIẾN DŨNG PLASTIC WOOD

Hotline: 0931.00.80.90 

Zalo: 0931.00.80.90

Email: letiendungqt@gmail.com

Website: tiendung.com.vn

Mời các bạn xem thêm một số tin tức khác:

 

Tags : những vật liệu phát triển trong tương lai, vật liệu nhựa trang trí nội thất, Vật liệu mới, Tấm nhựa giả đá
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Tiến Dũng plastic wood
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục