Vật liệu nhựa trang trí sẽ phát triển ở Tỉnh Quảng Trị

Đăng bởi Lê Tiến Dũng vào lúc 05.07.2021

Quảng trị với những danh lam thắng cảnh đẹp, bờ biển trải dài xanh mướt, những di tích lịch sử nổi tiếng là minh chứng cho một quá khứ đau thương loạn lạc vì chiến tranh hai miền Nam bắc.

Cùng hòa mình vào sự phát triển của đất nước, hiện nay ngành xây dựng vô cùng phát triển, là điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nói về Quảng Trị thì rất là nhiều, nhưng trong bài viết này tôi sẽ phân tích nhiều về ngành vật liệu trang trí Nội thất và Ngoại thất, bởi vì đây là ngành mà Tôi đang kinh doanh và Quảng Trị là quê hương của Tôi.

Cầu hiền lương tỉnh Quảng Trị

Vật liệu truyền thống trong ngành trang trí Nội Thất và Ngoại Thất của tỉnh Quảng Trị:

Có thể nói Quảng Trị được thiên nhiên ưu đãi về khoáng sản, lâm sản như: gỗ tự nhiên, đá phiến, cát, đất sét...Do đó vật liệu trang trí truyền thống tỉnh Quảng Trị đến từ vật liệu sẵn có như: Nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên, cầu thang lát bằng đá granite, sàn lát bằng gạch, tường thì chủ yếu sơn nước, trần bằng gỗ hoặc thạch cao...

Triển khai các dự án lớn tại Quảng Trị

Sân bay tỉnh Quảng Trị trong tương lai

Ưu điểm của vật liệu tự nhiên: có sẵn, đẹp, sang trọng...

Nhược điểm của vật liệu truyền thống: Đang khan hiếm dần, tuổi thọ không cao, giá thành ngày càng đắt, không phong phú về màu sắc, chủng loại...

Vậy làm cách nào để thay thế các vật liệu trên bằng vật liệu mới phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản: giá thành rẻ, tuổi thọ cao, thi công nhanh, đặc biệt là phải chống chịu nước và mối mọt tuyệt đối đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng...Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các bạn Vật liệu nhựa trang trí nội thất và ngoại thất được sản xuất và phân phối bởi Công ty TIẾN DŨNG INTERIOR CONSTRUCTION.

Thi công nhựa ngoài trời tại một dự án Quảng Trị

Mẫu phòng khách phối giữa vật liệu nhựa và gỗ tự nhiên

Các sản phẩm nhựa nội thất & ngoại thất của chúng tôi:

  1. Ván gỗ nhựa PVC
  2. Tấm nhựa vân đá cẩm thạch PVC ( tấm nhựa giả đá ).
  3. Sàn nhựa nội thất.
  4. Sàn hồ bơi.
  5. Tấm ốp trần tường bằng nhựa.

Mẫu phòng khách ốp bằng tấm giả đá

Ưu điểm nhựa Tiến Dũng:

  1. Giá thành rẻ
  2. Thi công nhanh, tuổi thọ cao
  3. Chống chịu nước và mối mọt tuyệt đối
  4. Màu sắc phong phú
  5. Kích thước chuẩn, định hình sẵn thi công

Mẫu phòng khách ốp bằng tấm giả đá đẹp

Hiện nay ngoài cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Tiến Dũng Interior Construction còn có chi nhánh tại Quảng Trị tại: 282 Lê Duẫn, TT Gio Linh, H. Gio Linh, T. Quảng Trị
Quảng trị với khí hậu nồm ẩm, sự chênh lệch nhiệt độ các mùa rất lớn, do đó vật liệu trang trí nội ngoại thất sẽ nhanh bị lão hóa, bị ẩm móc, nứt gãy...do đó chúng tôi khuyên bạn nên chọn vật liệu nhựa thay thế, sẽ khắc phục 100% các khuyết điểm trên, căn nhà của bạn sẽ tiện ích, hiện đại sang trọng hơn.

Vì sao bạn nên chọn Công Ty Tiến Dũng Interior Construction:

Là một người con sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị , hiện nay Tôi đang sản xuất và kinh doanh tại TP. HCM, với niềm khát khao được mở rộng kinh doanh tại quê hương cũng như mang lại những dịch vụ sản phẩm mới đến với Quảng Trị. Là doanh nghiệp đi đầu trong thị trường vật liệu mới, đặc biệt là ngành nhựa Nội thất, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ sư dày kinh nghiệm, có năng lực cao trong thiết kế thi công Nội thất và ngoại thất.
Liên hệ với Tiến Dũng Interior Construction tại chi nhánh Quảng Trị:

TIẾN DŨNG INTERIOR CONSTRUCTION QUẢNG TRỊ

Hotline: 0931.00.80.90 - 0941.395.345

Dịa chỉ: 282 Lê Duẫn, TT Gio Linh, H. Gio Linh, T. Quảng Trị

Email: letiendungqt@gmail.com

Website: https://tiendung.com.vn

 

 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Tiến Dũng plastic wood
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục