Xu Hướng Ốp Trần Tường Bằng Tấm Nhựa Giả Đá, Giả Gỗ Đang Thịnh Hành 2022

Đăng bởi ht haravan vào lúc 24.06.2022
Ốp tấm nhựa giả đá, tấm nhựa nano giả gỗ có đẹp không ?, có bền không ?, có rẻ không ?...muôn vàn câu hỏi Tiến Dũng Plastic Wood nhận được từ phía khách hàng. Nhân đây Tiến Dũng Plastic Wood sẽ tạo một bài viết để giải đáp cho Quý khách hàng những vấn đề trên.
Những ưu điểm tuyệt vời mà tấm nhựa giả đá, tấm ốp nhựa PVC, Composite...mang lại chúng tôi không thể diễn tả thành lời, thông qua những hình ảnh dưới đây chúng tôi sẽ để Quý Khách Hàng tự cảm nhận nét đẹp tinh tế kiến trúc mà vật liệu mang lại.
Độ bền vật liệu như thế nào: Để trả lời câu hỏi này, nhà sản xuất cam kết bảo hành trọn đời cho độ bền vật liệu.
Vật liệu có rẻ không: Giá thành vô cùng hợp lý, có đủ phân khúc từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn.

I). Ưu điểm nổi bật của tấm nhựa giả đá & tấm ốp nhựa PVC, Composite:

  • Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hai như fomandehit, a-mi-ăng, không có mùi...rất tốt cho sức khỏe, là vật liệu sinh thái của tương lai.
  • Màu sắc phong phú như: vân đá cẩm thạch, vân gỗ tự nhiên, màu đơn sắc, ánh kim, họa tiết...ưu điểm nhất về màu sắc là đồng đều hơn, ít bị lệch màu phù hợp cho thi công mảng lớn.
  • Chống chịu nước tuyệt đối, chống cháy, cách âm, không bị mối mọt, chuột bọ gặm nhấm.
  • Bề mặt cứng, chịu lực tốt, chịu mài mòn cao, dễ vệ sinh lau chùi.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển lên công trình cao, ít bụi khi cắt thi công.
  • Vật liệu cách điện, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẽ.

II). Tiến Dũng Plastic Wood là đơn vị hàng đầu uy tín, chất lượng khi thiết kế & thi công Tấm nhựa giả đá - tấm ốp nhựa PVC, Composite:

Tiến Dũng Plastic Wood tự hào là đơn vị số một Việt Nam về sản xuất cung ứng, thiết kế thi công Nội Thất-Ngoại Thất từ vật liệu nhựa, với đội ngũ nhân viên, kỹ sư, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình vui vẽ. Sự hài lòng khách hàng là một cam kết đầu tiên xuyên suốt trong quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh của chúng tôi.

Hiện nay khách hàng của chúng tôi đã phát triển lớn mạnh từ Quảng Trị tới mũi Cà Mau. TP. Hồ Chí Minh và Quảng Trị là hai địa điểm chính cũng như các tỉnh thành vệ tinh xung quang là những địa điểm kinh doanh chiến lược trong tương lai.

Thị trường cung cấp Vật liệu nhựa trang trí Nội Thất & Ngoại Thất của chúng tôi: Hiện nay Tiến Dũng có hai địa điểm chính cung cấp ván nhựa là tại TP. Hồ Chí Minh, và Quảng Trị chúng tôi còn cung cấp cho các tỉnh thành khác như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TIẾN DŨNG PLASTIC WOOD

  • Showroom: 36 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Hotline: 0931.00.80.90 
  • Zalo: 0931.00.80.90
  • Email: letiendungqt@gmail.com
  • Website: tiendung.com.vn

Xem thêm hình ảnh khác về tấm nhựa giả đá & tấm ốp nhựa PVC, Composite:

Tags : những vật liệu phát triển trong tương lai, Tấm nhựa giả đá, Tấm nhựa vân đá cẩm thạch, Vật liệu mới, Tấm ốp nano, vật liệu nhựa trang trí nội thất
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Tiến Dũng plastic wood
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục